TOP 3 LÝ DO DOANH NGHIỆP NÊN LẮNG NGHE Ý KIẾN KHÁCH HÀNG
𝟏. 𝐋𝐚̆́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐜𝐨̛ 𝐬𝐨̛̉ 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐜𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐬𝐚̉𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦
Khách hàng cần bạn để giải quyết vấn đề của họ đang gặp phải chứ không đơn thuần là bạn chỉ nghe nghe xong rồi để đấy. Khi khách cảm thấy mình được lắng nghe, họ sẽ thấy mình được tôn trọng. Ngoài ra, khi bạn lắng nghe khách hàng sẽ nắm rõ được toàn bộ thông tin chính xác. Đó chính là căn cứ để bạn ghi chép đầy đủ và phát hiện ra điểm mấu chốt vấn đề của khách cần xử lý. Lúc này Doanh nghiệp của bạn đã nhận ra được sản phẩm/Dịch vụ của mình đang gặp những hạn chế gì, từ đó xử lý và cải tiến sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
𝟐. 𝐋𝐚̆́𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐡𝐞 𝐲́ 𝐤𝐢𝐞̂́𝐧 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐜𝐚̉𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐝𝐮𝐲 𝐭𝐫𝐢̀ 𝐦𝐨̂́𝐢 𝐪𝐮𝐚𝐧 𝐡𝐞̣̂
Ngoài việc tăng trải nghiệm khách hàng đóng vai trò quan trọng trong quá trình gây dựng tệp khách hàng trung thành thì những trải nghiệm tiêu cực có thể ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng ngay cả trước khi khách hàng tương tác với doanh nghiệp bạn. Vì thế, việc chủ động nắm bắt nhu cầu của khách hàng để nâng cao trải nghiệm của họ là rất quan trọng.
𝟑. 𝐘́ 𝐤𝐢𝐞̂́𝐧 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐥𝐚̀ 𝐝𝐮̛̃ 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐠𝐢𝐮́𝐩 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 đ𝐮̛𝐚 𝐫𝐚 𝐜𝐚́𝐜 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 đ𝐢̣𝐧𝐡 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐝𝐨𝐚𝐧𝐡
Khi đã có được ý kiến khách hàng giúp doanh nghiệp hiểu hơn về nhu cầu của họ, đo lường được sự hài lòng và là dữ liệu quan trọng để đưa ra những quyết định kinh doanh mới trong tương lai Những ý kiến khách hàng mà doanh nghiệp đã thu thập được sẽ là cơ sở để doanh nghiệp tiếp cận, chăm sóc khách hàng, từ đó tinh chỉnh chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn.
Lắng nghe ý kiến khách hàng cực kỳ quan trọng, nó sẽ giúp doanh nghiệp bạn cải thiện sản phẩm, đo lường được sự hài lòng và là dữ liệu quan trọng để đưa ra những quyết định kinh doanh mới trong tương lai. Hi vọng qua bài viết này doanh nghiệp của bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng khi lắng nghe khách ý kiến hàng.
---------------
Hotline: 096.421.8822 - 098.727.8998 – 086.864.1699
Email:Erahousecenter@gmail.com
Website: https://erahouse.com.vn/
Viết bình luận
Thêm bình luận